Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Tại sao dự án Ehome 3 lại quyến rũ người mua?

Rất nhiều cặp vợ chồng trẻ, trí thức đã chọn căn hộ Ehome 3 làm nơi an cư lạc nghiệp. Vậy Ehome 3 sở hữu sức quyến rũ gì mạnh đến thế? đầu tiên, bạn nên hiểu, dòng sản phẩm Ehome sở hữu 3 nguyên tố chính : Economy (giá cả hợp lý, tiết kiệm), Ecology (môi trường sống xanh, sạch), và Efficiency (hiệu quả sử dung cao, tức tính luôn thể nghi và chất lượng ổn định) cho căn hộ.

Nằm trên phố Hồ Ngọc Lãm, phương pháp đại lộ Đông Tây 500m, sở hữu thể chuyển di về trọng điểm Chợ lớn chỉ 5 phút và thị xã một chỉ 20 phút đi xe theo đại lộ Đông Tây. Theo đại lộ Đông Tây, Ehome 3 cũng có thể tiện lợi kết nối với xa lộ Trung Lương để đi đến những đô thị miền Tây hay những vùng kinh tế trọng tâm Tp Hồ Chí Minh.Với 5-7 phút đi xe, Ehome 3 có thể đến trung tâm Y tế công nghệ cao, Bệnh viện Triều An, trọng tâm thương nghiệp Metro, Big C, ...

Cơ sở vật chất cơ sở của Ehome 3 rất hiện đại và thuận tiện. Tại chậm tiến độ, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái với hồ bơi, câu lạc bộ cộng đồng, công viên trung tâm, khu thể dục thể thao, siêu thị mini, cụm công trình giáo dục...rộng 9.000m2. An ninh xoành xoạch được giữ 24/24 giúp bạn cãm thấy rất an toàn.

Ngoài các tiện thể ích nội khu phong phú, cư dân Ehome 3 còn có thể hưởng những tiện thể ích ngoại khu như công viên Phú Lâm, Co.op mart Phú Lâm, Big C An Lạc, Metro Bình Phú, bệnh viện q.Bình Tân, bến xe miền Tây, chợ Phú Lâm...

Ehome 3 lại quyến rũ người mua?

Thứ nhất, ở Ehome 3, giá cả “vừa túi tiền nhưng chất lượng sống lại rất đáng đồng bạc bát gạo”. Cũng sở hữu 1 số tiền hơi Đó nhưng khách hàng lại có thể ở trong môi trường đương đại, có hồ bơi, trường học, công viên...theo tiêu chuẩn quốc tế. chậm tiến độ là điều được họ giám định cao.

Thứ 2, hiện nay mang Ehome 3 Tây Sài Gòn, nằm trong khu riêng biệt hòan toàn mang hơn 14 block căn hộ; đều được bàn giao đúng tiến độ từ 1-3 tháng. Đây là 1 điểm hay mà Nam Long đã làm cho được. Điều ngừng thi côngĐây khiến khách hàng tin tưởng và đánh giá tốt.

Điều thứ ba là tương trợ nguồn vốn hiệu quả. Đối sở hữu khách hàng với nhu cầu mua bán nhà “vừa túi tiền” thì sự hỗ trợ này rất là thiết yếu. Chủ đầu tư Nam Long – Ehome 3 đã hài hòa cộng các ngân hàng làm cho ra 2 chính sách hỗ trợ “Vay 0% lãi suất và ko trả nợ gốc cho đến ngày nhận nhà” cộng chương trình “Vay 8% ổn định trong 2 năm”. hầu hết đều giúp cho các bạn cảm thấy thích thú với Dự án này.

Rút cuộc, việc không dừng tăng chất lượng sống đã lôi kéo các cư dân văn minh, hiện đại và năng động cùng nhau tới xây tổ ấm. cùng đồng Ehome 3 đang phát triển thành một cộng đồng kiểu mẩu của căn hộ dành cho giới trẻ. Họ cùng nhau sống, gắn bó, thân thiện và chia sẻ.

Đây chính là nét đẹp đặc biệt của Ehome 3 mả chẳng hề Dự án nào cũng với thể sở hữu được.
Nguồn tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét